service sector : 1,000 ദിര്‍ഹം വരെ ടിപ്പ്: യുഎഇയിലെ ടിപ്പിംഗ് രീതി തൊഴിലാളികളുടെ രണ്ടാമത്തെ ശമ്പളമായി മാറിയത് എങ്ങനെ ? - Pravasi Vartha UAE

service sector : 1,000 ദിര്‍ഹം വരെ ടിപ്പ്: യുഎഇയിലെ ടിപ്പിംഗ് രീതി തൊഴിലാളികളുടെ രണ്ടാമത്തെ ശമ്പളമായി മാറിയത് എങ്ങനെ ?

നിങ്ങളുടെ ഭക്ഷണവും പലചരക്ക് സാധനങ്ങളും മരുന്നുകളും വീട്ടില്‍ എത്തിക്കുന്നത് മുതല്‍ ഹോട്ടലുകളിലും റെസ്റ്റോറന്റുകളിലും നിങ്ങളെ സേവിക്കുന്നത് വരെ, യുഎഇയിലെ സേവന മേഖലയിലെ service sector തൊഴിലാളികള്‍ അവരുടെ ജോലിയില്‍ ആത്മാര്‍ത്ഥത കാണിക്കുന്നുണ്ട്. പലപ്പോഴും പുഞ്ചിരിയോടെയുള്ള സേവനത്തിന് ടിപ്പുകളുടെ രൂപത്തില്‍ തൊഴിലാളികള്‍ക്ക് രണ്ടാമത്തെ ശമ്പളം ലഭിക്കാറുണ്ട്. യുഎഇയിലെ വാർത്തകളും വിവരങ്ങളു തത്സമയം അറിയുവാൻ വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പൽ അംഗമാകുക https://chat.whatsapp.com/EiAuxn8E7RW8oHdnYzC7r4
ഉപഭോക്താക്കള്‍ തൊഴിലാളികളോട് ഇത്തരത്തില്‍ അഭിനന്ദനം പ്രകടിപ്പിക്കുന്നത് പതിവാണെങ്കിലും, അത് നിര്‍ബന്ധിത ആവശ്യകതയല്ല. യുഎഇയിലെ അനുയോജ്യമായ ടിപ്പ് എന്താണെന്നതിന് ഒരു നിശ്ചിത തുകയോ പൊതുവായ ധാരണയോ പോലുമില്ല. ചിലര്‍ 10 മുതല്‍ 15 ശതമാനം വരെ ടിപ്പ് നല്‍കുന്നു. ചിലര്‍ ബില്ല് മാത്രം നല്‍കി പോകുന്നു.
എന്നാല്‍ തൊഴിലാളികള്‍ക്ക് ഉദാരമായ ടിപ്പുകള്‍ ലഭിക്കാറുണ്ട്. എമിറേറ്റികളും പ്രവാസികളും ഉദാരമനസ്‌കതയുടെ കാര്യത്തില്‍ ഒട്ടുംപിന്നിലല്ല. അതിനാല്‍ ചില തൊഴിലാളികള്‍ തങ്ങള്‍ക്ക് 1,000 ദിര്‍ഹം വരെ ടിപ്പുകള്‍ ലഭിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞു.
ദൈര്‍ഘ്യമേറിയ യാത്രകളിലും ഇന്റര്‍സിറ്റി സര്‍വീസുകളിലും ഉപഭോക്താക്കള്‍ കൂടുതല്‍ ഉദാരത കാണിക്കുന്നതായി കരീം ക്യാപ്റ്റന്‍ അബ്ദുള്‍ വഹീദ് പറഞ്ഞു. ശുചിത്വം, വ്യക്തിഗത ശുചിത്വം, കാറിനുള്ളിലെ സൗകര്യങ്ങള്‍ തുടങ്ങിയ ഘടകങ്ങള്‍ യാത്രക്കാരെ അഭിനന്ദനം പ്രകടിപ്പിക്കാന്‍ സ്വാധീനിക്കുന്നതായി അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. ഒരു ഫുട്‌ബോള്‍ മത്സരത്തിനായി ഉപഭോക്താവിനെ അല്‍ ഐനിലെ സ്റ്റേഡിയത്തില്‍ കൃത്യസമയത്ത് എത്തിച്ചതിന് അദ്ദേഹത്തിന് 1,000 ദിര്‍ഹം ടിപ്പ് ലഭിച്ചു.

യുഎഇയില്‍ വാഹനമോടിക്കുന്നവര്‍ക്ക് ഒരു സന്തോഷ വാര്‍ത്ത

കൗക്ലിയിലെ വെയിറ്ററായ ബെംഗ ടാമെന്‍ ഇവോ, തനിക്ക് ലഭിച്ച ഏറ്റവും ഉയര്‍ന്ന ടിപ്പ് ദമ്പതികള്‍ നല്‍കിയ 700 ദിര്‍ഹം ആണെന്നു പറഞ്ഞു. ”അന്നുമുതല്‍, ഉപഭോക്താക്കളും ഞാനും സൗഹൃദം വളര്‍ത്തിയെടുത്തു, അവര്‍ കൂക്ലി സന്ദര്‍ശിക്കുമ്പോഴെല്ലാം അവരെ സ്വാഗതം ചെയ്യാന്‍ ഞാന്‍ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു. അവ യഥാര്‍ത്ഥത്തില്‍ ഞങ്ങളുടെ റെസ്റ്റോറന്റിനെ വീടാണെന്ന് അവരെ തോന്നിപ്പിക്കും” അദ്ദേഹം വ്യക്തമാക്കി.
ഐവോയുടെ അഭിപ്രായത്തില്‍, റെസ്റ്റോറന്റുകളിലെ ടിപ്പുകള്‍ മേശയുടെ വലുപ്പവും സമയവും ഉള്‍പ്പെടെ വിവിധ ഘടകങ്ങളെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു. അതിഥികളുമായി വ്യക്തിപരമായ ബന്ധം സ്ഥാപിക്കേണ്ടതിന്റെ പ്രാധാന്യം അദ്ദേഹം ഊന്നിപ്പറഞ്ഞു, അത് പലപ്പോഴും കൂടുതല്‍ ടിപ്പുകള്‍ക്ക് കാരണമായി.
വാഷ്മെനിലെ ഡെലിവറി ഡ്രൈവറായ ഉമൈര്‍ അലി ആപ്പുകളുടെ യുഗത്തില്‍, മിക്ക ടിപ്പുകളും ഇപ്പോള്‍ ഓണ്‍ലൈനില്‍ നല്‍കുന്നതായി പറഞ്ഞു. എന്നിരുന്നാലും, വ്യക്തിപരമായ സ്പര്‍ശനങ്ങള്‍ അദ്ദേഹത്തിന് ഇപ്പോഴും പ്രധാനമാണ്. ക്രിസ്മസ് വേളയില്‍ ഒരു ഉപഭോക്താവ് തന്റെ പ്രതീക്ഷകള്‍ക്കപ്പുറമുള്ള ടിപ്പുള്ള ഒരു കവര്‍ വ്യക്തിപരമായി തന്നത് ഹൃദയസ്പര്‍ശിയായ ഒരു അനുഭവമായിരുന്നുവെന്ന് അനുസ്മരിച്ചു.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *