uae pension authority : ജോലി മാറുന്ന ജീവനക്കാര്‍ക്ക് പെന്‍ഷനുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കൂടുതല്‍ സൗകര്യങ്ങള്‍ ഒരുക്കി യുഎഇ അതോറിറ്റി - Pravasi Vartha UAE

uae pension authority : ജോലി മാറുന്ന ജീവനക്കാര്‍ക്ക് പെന്‍ഷനുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കൂടുതല്‍ സൗകര്യങ്ങള്‍ ഒരുക്കി യുഎഇ അതോറിറ്റി

ജോലി മാറുന്ന ജീവനക്കാര്‍ക്ക് കൂടുതല്‍ സൗകര്യങ്ങള്‍ ഒരുക്കി യുഎഇ പെന്‍ഷന്‍ അതോറിറ്റി. യുഎഇയുടെ ജനറല്‍ പെന്‍ഷന്‍ ആന്‍ഡ് സോഷ്യല്‍ സെക്യൂരിറ്റി അതോറിറ്റിയില്‍ (ജിപിഎസ്എസ്എ) uae pension authority ഇന്‍ഷ്വര്‍ ചെയ്ത ജീവനക്കാര്‍ക്ക് ഇപ്പോള്‍ ജോലി മാറുമ്പോള്‍ കൂടുതല്‍ സൗകര്യം ലഭിക്കും.വാർത്തകളും വിവരങ്ങളു തത്സമയം അറിയുവാൻ വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പൽ അംഗമാകുക https://chat.whatsapp.com/HvtDqiz0DSf73aDUi6ujV7 ‘ശൗരക്’ പ്രോഗ്രാമില്‍ വരുത്തിയ ഭേദഗതികള്‍ പ്രകാരം, എമിറാത്തി ജീവനക്കാര്‍ക്ക് പുതിയ കമ്പനിയില്‍ ചേര്‍ന്ന് മൂന്ന് മാസത്തിനുള്ളില്‍ ‘ലയിപ്പിക്കല്‍’ അഭ്യര്‍ത്ഥനകള്‍ സമര്‍പ്പിക്കാം.
ഇന്‍ഷ്വര്‍ ചെയ്ത ജീവനക്കാരെ സേവന വര്‍ഷങ്ങളെ ലയിപ്പിക്കാന്‍ ‘ശൗരക്’ അനുവദിക്കുന്നു, അതിലൂടെ അവര്‍ക്ക് യോഗ്യതയുള്ള പെന്‍ഷന്‍ കാലയളവ് പൂര്‍ത്തിയാക്കാന്‍ കഴിയും. 2023 ജൂലായ് 1-ന് ശേഷം GPSSA-യില്‍ സമര്‍പ്പിച്ച അഭ്യര്‍ത്ഥനകള്‍ക്ക് ശൗരക് പ്രോഗ്രാമിലെ ഭേദഗതികള്‍ ബാധകമാണ്, കാരണം ചില അപേക്ഷകള്‍ ഒരു മാസത്തെ കാലാവധി കവിഞ്ഞതിനാല്‍ അതിനനുസരിച്ച് നിരസിക്കപ്പെട്ടു.
‘അഭ്യര്‍ത്ഥനകള്‍ സാധുതയുള്ളതാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കാന്‍ ഇന്‍ഷ്വര്‍ ചെയ്തയാള്‍ സേവന കാലയളവിന്റെ അവസാനത്തോടെ അവന്റെ/അവളുടെ സ്ഥാപനത്തിന് ഒരു അഭ്യര്‍ത്ഥന സമര്‍പ്പിക്കുകയും ഗ്രാറ്റുവിറ്റിയുടെ ‘പണമടയ്ക്കില്ല’ എന്ന കരാര്‍ പ്രഖ്യാപനത്തില്‍ ഒപ്പിടുകയും വേണം. സേവനത്തിന്റെ അവസാന കാലയളവ് മുതല്‍ ആറ് മാസത്തിനുള്ളില്‍ അവര്‍ ഒരു പുതിയ തൊഴിലുടമയ്ക്ക് കീഴില്‍ ചേരുകയും വേണം. പുതിയ സ്ഥാപനത്തില്‍ ചേര്‍ന്ന് മൂന്ന് മാസത്തിനുള്ളില്‍ സേവനം ലയിപ്പിക്കാനുള്ള അഭ്യര്‍ത്ഥന സമര്‍പ്പിക്കണം,’ GPSSA വിശദീകരിച്ചു.
GPSSA യുടെ കുടക്കീഴില്‍ ഒരു തൊഴിലുടമയില്‍ നിന്ന് മറ്റൊന്നിലേക്ക് മാറാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഇന്‍ഷ്വര്‍ ചെയ്ത വ്യക്തികളെ ശൗരക് പരിപാലിക്കുന്നു. ഇന്‍ഷ്വര്‍ ചെയ്ത വ്യക്തികള്‍ ഒരു എന്റിറ്റിയില്‍ ഒരു വര്‍ഷത്തില്‍ താഴെ മാത്രം ചെലവഴിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍ അവര്‍ക്ക് സേവനത്തിന്റെ അവസാന ഗ്രാറ്റുവിറ്റിക്ക് അര്‍ഹതയില്ല.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *